หนังสือ : แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr

care-chen-mitr-book-recom1

care-chen-mitr-book-recom1

การคิดบวกของคนเรามีมุมมองไม่เหมือนกันรวมถึงมีแรงบันดาลใจ แรงกระตุ้นต่างกัน ทำให้มุมมองความคิดนั้นต่างกัน การพยายามหาแรงบันดาลใจด้านความคิดเพื่อสร้างแนวทางดีๆ ให้กับการเลือกเดินของคนเราจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนควรต้องพยายามทำให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่แค่เรื่องของการคิดบวกอย่างเดียวแต่เรื่องการใช้ชีวิตในทางบวกก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน และหากใครก็ตามกำลังมองหาแรงบันดาลใจอะไรดีๆ สักอย่างเกี่ยวกับมุมมองชีวิตใหม่ๆ ขอแนะนำให้รู้จักกับหนังสืออย่าง แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr หนังสือที่อาจเปลี่ยนความคิดใครหลายคนให้มองไปข้างหน้าได้อย่างน่าสนใจ

แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr หนังสือดีที่อยากให้ลองสัมผัส

หนังสือ แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr เป็นหนังสือที่แต่งขึ้นโดย กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่ต้องการอยากให้ทุกคนพบเจอสิ่งดีๆ ในชีวิต เมื่อมองออกไปยังโลกกว้างแล้วย้อนกลับมาดูตัวเองจะเห็นว่าตัวเรานั้นเล็กนิดเดียว ดังนั้นปัญหาต่างๆ ในชีวิตจึงเล็กพอกับมดไม่ได้มีอะไรต้องตายขนาดนั้นสักหน่อย หนังสืออย่าง แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr เป็นหนังสือซึ่งเปี่ยมไปด้วยความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงใยให้กับคนอ่านหนังสือแบบเต็มหัวใจเพื่อต้องการใช้ชีวิตของทุกคนดีขึ้น ไม่ต้องการให้ทุกคนจมอยู่กับเรื่องความทุกข์ ไม่ต้องการให้อุปสรรคคือเครื่องกีดขวางจนชีวิตไม่สามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้ ไม่ต้องการเห็นความท้อใจต่อเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่าไปบาดหมางใจกับเรื่องไร้สาระ อย่าไปถือสาหาความกับคนที่เรามองว่าไม่มีค่า พร้อมกันนี้จงหยุดการเสียเวลากับเรื่องดราม่าที่ตัวเราล้วนสร้างขึ้นมาด้วยตนเองทั้งสิ้น ดังนั้นเนื้อหาของหนังสือย่าง แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr จึงบอกเล่าเรื่องราวดีและไม่ดีจากตัวคนเขียนและคนข้างกายหลายคน บวกกับแง่คิดเรื่องการได้เดินทางรอบโลก ผู้อ่านจะได้นำสิ่งเหล่านี้ไว้เป็นภูมิต้านทานต่อชีวิตหากต้องเจอกับเรื่องรู้สึกไม่ชอบใจ รับรองว่าเมื่อได้อ่านหนังสืออย่าง แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr จะต้องอยากลงมือทำสิ่งต่างๆ แน่นอน

นอกจากนี้หลังเล่มยังมีสูตรอาหารที่ผู้เขียนเรียกว่า Positive Eating อีก 40 เมนู เป็นเมนูกินแล้วดีต่อสุขภาพ ไม่ก่อให้เกิดการเจ็บป่วย ทำง่าย อร่อยในสไตล์ความเป็นกาละแมร์ เพื่อต้องการสร้างให้ทุกคนมีร่างกายอันแข็งแรงไปพร้อมกับจิตใจอันแข็งแกร่งพร้อมรอรับทุกๆ เรื่องหากต้องเข้ามาในชีวิต รับรองได้เลยว่านักอ่านทุกคนต้องรู้สึกอิ่มท้องกับอาหารที่เลือกมาทำพร้อมอิ่มใจไปกับเรื่องราวต่างๆ ใน แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr